ห้าการนวดแผนจีนล่าสุดที่ Brighton ข่าวเมือง

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับสถานที่ นี้ ฉันมี นักฆ่า ปัญหา และ a การนวดจาก Lily บันทึก ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความเจ็บปวด แต่ละครั้ง. มาตรฐาน การนวดแบบจีนนั้น แข็งแกร่ง, เฉพาะเจาะจง การนวด ที่จริง ช่วย ฉัน มาสัมผัส หนึ่งร้อยชิ้น เหนือกว่า เมื่อ สำเร็จ. ขอบคุณ ลิลลี่!

“ฉัน arrived ใน for any 90 นาที นวดกับ เพื่อน ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขา เคยเป็น ครอบครอง โดดเด่น อย่างไรก็ตาม ไม่ได้...” เพิ่มเติม

“ฉันไม่สามารถ พูด เพียงพอ เหนือกว่า ปัญหา เกี่ยวกับ ดำเนินการ ของ Ella เธอมีความอ่อนไหว เหลือเชื่อ และ น่าทึ่งมาก มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ ความต้องการของคุณ ฉัน อย่างยิ่ง…” พิเศษ

{“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เยี่ยมชม จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่หู การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี อย่างแท้จริง ไม่ดี ความเครียดและความวิตกกังวล และ ชาวบ้าน เรา สังเกต เคยเป็น…” อีกมากมาย|“จาก ขณะนั้น ฉัน ออกแบบ การจอง เกิน โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป ทันที การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม ความช่วยเหลือ!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ 제주출장안마 แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ที่ยอดเยี่ยม การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อ้าง ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ดีที่สุด ฉันมี ตลอดเวลา มี" และฉันได้ ชดเชย สำหรับหลาย ๆ คน สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า 제주출장안마 สมเหตุสมผล การรักษา รอบคอบ บวก ใส่ สวย ทำความสะอาด. ขอบคุณ ในของคุณ ยอดเยี่ยม การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page